วันอังคารที่ 4 สิงหาคม พ.ศ. 2563

รถที่ไม่เหมาะหรือไม่ถูกโฉลกกับตัวคุณ‏ (ขำขัน)

(ขำขัน)

1. โตโยต้า เอาตุ๊ด หรือ อันติ๊ด ( Altis) ไม่เหมาะกับชายไทยแท้ที่มั่นใจในขนาดของตนเอง ส่วนชายไม่แท้ หรือรู้ตัวว่าเล็กสามารถเลือกใช้ได้ตามอัธยาศัย

2. มาสด้าสำส่อน ( 3) ไม่เหมาะกับชายหรือหญิงที่เรียบร้อย เพราะจะทำให้ภาพพจน์คุณเสียหาย ดูเป็นเพลย์บอย เจ้าชู้ เจ้าสำราญได้

3. นิสสัน สร้างหนี้ ( SUNNY) ไม่เหมาะที่จะซื้อผ่อน ควรซื้อสดเท่านั้น

4. นิสสัน ทิ่มดะ ( TIIDA) ไม่เหมาะสำหรับผู้ขับขี่ด้วยความเร็ว ความขับช้าๆ เหมาะเป็นรถครอบครัวมากกว่า ไม่งั้นคุณอาจทิ่มดะได้

5. โตโยต้าแคมลีบ ( CAMRY) ไม่เหมาะสำหรับสาวๆ ทุกคน เพราะคุณอาจถูกชายหนุ่มคันข้างๆ มองคุณด้วยสายตาประหลาดๆ

6. ฮอนด้า แอ็คโค ต ร ( ACCORD) ไม่เหมาะกับคนสุภาพ เพราะจะทำให้คุณดูหยิ่ง ถือตัว จนอาจถูกตำหนิว่าไม่มีสัมมาคารวะได้

7. โตโยต้า อีอ๊อด ( VIOS) ไม่เหมาะกับสุภาพบุรุษที่ชื่ออ๊อดครับ เพราะคุณอาจถูกเข้าใจผิดได้

8. นิสสัน เน่าละว่ะ ( NAVARA) ไม่เหมาะกับคนรวยครับ เพราะคุณอาจจะถูกเข้าใจผิด คิดว่าเป็นพ่อค้าแม่ค้าได้ เพราะรุ่นนี้ เขาว่าเหมาะบรรทุกหนัก

9. ฮอนด้า ซี้หวิด ( CIVIC) ไม่เหมาะกับวัยรุ่นที่ยังไม่พ้นเบญจเพศครับ เพราะอาจซี้สมชื่อได้ ถ้าใจแรงพอ แต่เครื่องมันดันแรงกว่า

10. นิสสัน เซ็งท่า ( SENTRA) ไม่เหมาะสำหรับผู้นิยมมีกิจกรรมในรถ เนื่องเพราะความคับแคบ จนอาจทำให้คู่ขาเปลี่ยนใจจากเซ็งท่า เป็น เซ็งท่าน ที่ประหยัด(ค่าโรงแรม)จนเกินกว่าเหตุ

11. โตโยต้า โทรมรูเน่า ( SOLUNA) ไม่เหมาะกับสุภาพสตรี สาวโสด สวย เพราะอาจจะทำ ให้คุณขึ้นคานได้จ๊ะ

12. มิตซูบิชิ ซี้เด่ะ (CEDIA) ไม่เหมาะกับหนุ่มเท้าหนัก แต่ประสบการณ์น้อยครับ ควรเหมาะกับชายวัยกลางคน เอาไว้จ่ายตลาด( เพราะมันยังไม่ใช่อีโวไง)

13. นิสสัน เอาไม๊หล่ะ ( ALMERA) เหมาะสำหรับคนโสดเท่านั้น เพราะชื่อเชิญชวนซะเหลือเกิน

14. โตโยต้า เล็กสั้น ( LEXUS) ไม่เหมาะกับผู้มีปัญหาเรื่องขนาด เพราะอาจเสียความมั่นใจอย่างแรง

15. มิตซูบิชิ ตายต้น (TRITON) ....... ไม่เหมาะกับคนชื่อต้นครับ โดยเฉพาะton99 นะจ๊ะ

16. เบนซ์ อีโลว์ คลาส ( E-CLASS) ไม่เหมาะกับสุภาพสตรี เพราะอาจถูกสายตาของหญิงอื่นที่ขับ BM( รถยอดฮิตในฝันของบรรดา Dr. นวด) มองว่าไร้รสนิยมได้

17. ซูซูกิ ฮายันบุรีรัมย์ ( HAYABUSA) สุดยอดตอมอไซด์ในฝันของใครหลายคน แต่ไม่เหมาะกับคนเส้นตื้น เพราะอาจฮาจนขาดใจตายได้ กว่าจะถึงบุรีรัม

18. ฮอนด้า แฟนทิ้ง/แฟนทอม ( PHANTOM) ไม่เหมาะสำหรับผู้ชายปกติทั่วไปจะเลือกใช้ ควรปล่อยให้ผู้มีรสนิยมชอบของแปลก หรือ ชายรักคุดที่ถูกแฟนทิ้งไปกับหนุ่มขับเก๋ง เอาไว้ขับขี่ทำตัวเป็นพระเอกมิวส ิควีดี โอ ตอนอกหักเท่านั้น

19. โตโยต้า ไฮลักซ์ ไทกอ ( TIGER) ไม่เหมาะสำหรับบุคคลทั่วไป เพราะอาจจะถูกเข้าใจผิดว่า คุณเป็นขี้ทูดกุดถังได้

20. อีซูซุ คาเมียอ่วม ( CAMEO) ไม่เหมาะกับชายไทยใจหาญที่ไม่กลัวเมียใช้ ควรปล่อยให้คนรักเมียและพร้อมอยู่ในโอวาสเมียเท่านั้นที่ คู่ควร

21. ฮอนด้า แอ็คโค ต ร ...งูเห่า ไม่เหมาะกับบุคคลทั่วไป เพราะอาจทำให้คุณถูกมองว่าเป็นคนเนรคุณ ไม่จริงใจได้

22. โตโยต้า สามห่วง...ไม่เหมาะกับคนวิตกจริต เพราะนอกจากห่วงหน้าพะวงหลังแล้ว คุณยังต้องห่วงสภาพรถที่เก่า และห่วงผู้โดยสารที่นั่งไปด้วยจะเสียอารมณ์ได้

23. เบนซ์ อีโต้ (VITO) รถตู้ที่ไม่เหมาะกับผู้ชายที่มีครอบครัวแล้ว เพราะขับไปต้องระแวงไป เนื่องจากชื่อรุ่นไปตรงกับอาวุธคู่ใจในมือภรรเมียที่บ้าน

24. มิตซูบิชิ เอาตุ๊ดมา ( ULTIMA) ไม่เหมาะกับผู้ชายปกติทั่วไป ควรเก็บไว้ให้เหล่าบรรดาชายเหนือชาย หรือ ชายที่อยู่หลังชาย ด้วยกันใช้จะดีกว่าครับ

25. มาสด้า แอ๊ดติเน่า ( ASTINA) ไม่เหมาะกับชายอารมณ์ศิลป์เพื่อชีวิต(ชีวิตใครก็ไม่รู้) เพราะศิลปินเพื่อชีวิตระดับแนวหน้าของประเทศยืนยันมาแล้ว ว่าเน่า

26. โตโยต้า อย่ารีบ ( YARIS) ไม่เหมาะกับคนใจร้อนตัดสินใจรีบซื้อเร็ว เพราะอาจเกิดอาการเสียความรู้สึกภายหลังได้ ตอนที่รู้ว่าโตต้าลดราคารุ่นนี้ลง50,000.- บาท ( ไม่เชื่อถามนู๋ซึทาย่าดูเด่ะ)

27. ฮอนด้า แพ้รูด ( PRERUDE) รถสปอร์ตที่ไม่เหมาะกับคนใจแรงเกิน 100 ควรหันไปคบรถสปอร์ตค่ายอื่นปีเดียวกันจะเวิร์คกว่า

28 . ไครสเลอร์ หนี้อ่วม ( NEON) ไม่เหมาะสำหรับผู้ไม่รู้เรื่องเครื่องยนต์เลย เพราะคุณอาจจะมีหนี้ท่วมหัว อ่วมอรทัย ด้วยค่าอะไหล่ และรายการซ่อมที่ไม่จบ งบบานปลาย

29. ฮอนด้า แว๊บ ( WAVE) ไม่ค วรให้ลูกจ้างใช้งาน โดยเฉพาะใช้ให้ไปส่งของหรือส่งแก๊สตามบ้าน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Siam Class : บันทึกสำหรับคนชอบสะสม แสตมป์ (Stamps)